Phapluatnet - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tài xế taxi 'chặt chém' khách Ấn Độ 1,2 triệu ở Tân Sơn Nhất đã mang tiền trả lại

Tài xế taxi 'chặt chém' khách Ấn Độ 1,2 triệu ở Tân Sơn Nhất đã mang tiền trả lại
Chiều ngày 26/8, chị Hoài Trâm – đại diện của vị khách Ấn Độ đi taxi bj chặt chém 1,2 triệu đồng cũngcho biết, một phụ nữ tự xưng là người đại diện của Mai Linh đã đến khách sạn Oscar để trả lại tiền cho vị khách người Ấn Độ.

Tối ngày 26/8, đại diện truyền thông Tập đoàn Mai Linh xác nhận, người bị tố 'chặt chém' giá 1,2 triệu cho cuốc xe chở vị khách Ấn Độ từ sân bay Tân Sơn Nhất đi trung tâm Sài Gòn là giả mạo taxi Mai Linh.

Cụ thể, khoảng 18h15 ngày 25/8, một vị khách người Ấn Độ bắt xe taxi đi từ Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất tới địa chỉ 68A Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM. Lái xe đã yêu cầu khách hàng trả số tiền 1,2 triệu đồng cho quãng đường khoảng 8 km. Lái xe đã cung cấp biên lai thu tiền có logo giống logo của Mai Linh cho khách hàng. 

Tài xế taxi 'chặt chém' khách Ấn Độ 1,2 triệu ở Tân Sơn Nhất đã mang tiền trả lại
Công an phường Bến Nghé gặp khách Ấn Độ để tìm hiểu vụ việc bị tài xế taxi 'chặt chém'

Qua kiểm tra, trích xuất camera từ sân bay Tân Sơn Nhất và đối chiếu các thông tin, hãng xác định xe taxi BKS 51 H001.71 số tài 985, lái xe là Nguyễn Quốc Đạt không phải là người của Mai Linh. Đặc biệt, tài xế đã dùng phiếu thu tiền nhái logo Mai Linh nhưng sử dụng địa chỉ, số hotline của hãng.

Được biết, phiếu thu tiền của hãng: Nếu khách hàng sử dụng thẻ C - thanh toán online, biên lai sẽ in từ máy POS, có thông tin lái xe, số tiền thanh toán, chữ ký chủ thẻ; Nếu khách hàng thành toán bằng tiền mặt, biên lai cước có logo Mai Linh, có số sê ri, số tài, quãng đường...

Sau khi nhận được phản ánh của khách hàng, An ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã mời lái xe Nguyễn Quốc Đạt làm việc.

Tài xế taxi 'chặt chém' khách Ấn Độ 1,2 triệu ở Tân Sơn Nhất đã mang tiền trả lại
Tường trình của tài xế Nguyễn Quốc Đạt.

Theo bản tường trình, Đạt thừa nhận có chở vị khách nói trên nhưng chỉ nhận 150 ngàn đồng tiền cước chứ không nhận 1,2 triệu đồng như phản ánh.

Trong diễn biến có liên quan, chiều ngày 26/8, chị Hoài Trâm – đại diện của vị khách Ấn Độ đi taxi bj chặt chém 1,2 triệu đồng cũngcho biết, một phụ nữ tự xưng là người đại diện của Mai Linh đã đến khách sạn Oscar để trả lại tiền cho vị khách người Ấn Độ.

Về thông tin này, Tập đoàn Mai Linh khẳng định: Lái xe trên không phải là nhân viên của Mai Linh và Mai Linh không cử đại diện đến gặp chị Hoài Trâm để trả lại tiền và xin lỗi khách hàng.

"Hiện Bộ phận Pháp chế của Tập đoàn Mai Linh đã thu thập thông tin, hình ảnh, chứng từ liên quan và hoàn tất hồ sơ chuyển cơ quan công an xử lý vụ việc giả mạo nêu trên, do đã gây ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của thương hiệu Mai Linh", đại diện taxi Mai Linh nói.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0915 502 316

Email: toasoan@phapluatnet.vn

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.30256 sec| 1994.547 kb