AA

AA AA AA
Người tiêu dùng | 18/07/2017 13:43

Novotel Phú Quốc lên tiếng việc dùng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

PhapluatNet Ông Lee Pearce khẳng định sản phẩm mỹ phẩm, đồ dùng cá nhân để khách hàng sử dụng tại Novotel Phu Quoc Resort được cung cấp bởi các doanh nghiệp trong nước, có đầy đủ năng lực theo quy định hiện hành của pháp luật.

Theo thông tin đăng trên PhapluatNet ngày 14/7 và 17/7 thì vừa qua, tòa soạn nhận được phản ánh của chị Nguyễn Hương Giang, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội về việc cả gia đình chị bị dị ứng da, ngứa đầu, rụng tóc… sau khi sử dụng mỹ phẩm tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Novotel Phu Quoc Resort. Ngay lập tức, tòa soạn đã liên hệ với Novotel Phu Quoc Resort để làm rõ thực hư.

Báo cáo giải trình của Novotel Phu Quoc Resort

Tổng quản lý của Novotel Phu Quoc Resort, ông Lee Pearce cho biết, kể từ ngày khai trương 01/2016 đến nay, Novotel Phu Quoc Resort đã đón tiếp nhiều khách hàng trong và ngoài nước nhưng chưa có bất cứ khách hàng nào phàn nàn về sản phẩm mỹ phẩm sử dụng trong phòng. 

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ tòa soạn PhapluatNet, khách sạn đã tiến hành kiểm tra hệ thống thông tin khách hàng nhưng không ghi nhận được bất kỳ phản ánh nào của khách hàng với nội dung như trên, đặc biệt là trong tháng 7/2017 (tòa soạn nhận được phản ánh từ khách hàng Nguyễn Hương Giang là gia đình chị đến nghỉ tại Novotel Phu Quoc Resort vào khoảng đầu tháng 7/2017). 

Đại diện Novotel Phu Quoc Resort cũng cho biết thêm, theo quy trình của Tập đoàn Accor, khi có phản ánh/phàn nàn/góp ý của khách hàng thì thông tin sẽ được xử lý ngay lập tức và sản phẩm lỗi (nếu có) sẽ được niêm phong để xử lý theo quy định.

Về sản phẩm, ông Lee Pearce khẳng định sản phẩm mỹ phẩm, đồ dùng cá nhân để khách hàng sử dụng tại Novotel Phu Quoc Resort được cung cấp bởi các doanh nghiệp trong nước, có đầy đủ năng lực theo quy định hiện hành của pháp luật. Các sản phẩm mỹ phẩm của Công ty CP Thiên nhiên được sản xuất trong nước, sản phẩm của Công ty CP Khách sạn Việt được nhập khẩu từ Trung Quốc theo đúng các quy định của nước sở tại và Tập đoàn Accor. 

Phía Novotel Phu Quoc Resort cũng cung cấp đầy đủ các giấy tờ chứng minh sản phẩm đã được Sở Y tế TP. HCM, Cục quản lý Dược – Bộ Y tế cấp theo quy định. Với trường hợp của chị Nguyễn Hương Giang, Novotel Phu Quoc Resort đề nghị tòa soạn cung cấp tên chính xác (vì bài báo đã thay đổi tên nhân vật), địa chỉ, số liên lạc của khách hàng để được trực tiếp lắng nghe ý kiến khách hàng và hỗ trợ khách hàng xác minh nguyên nhân của việc dị ứng, rụng tóc theo phản ánh. 

Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng 5 sao chia sẻ rằng Tập đoàn Accor là tập đoàn danh tiếng hàng đầu châu Âu với 45 năm kinh nghiệm, mọi quy chuẩn về chất lượng và quy trình phục vụ đều được áp dụng theo hệ thống trên toàn cầu. Đồng thời khẳng định Novotel Phu Quoc Resort luôn sẵn sàng ghi nhận mọi ý kiến khách hàng để có thể phục vụ tốt hơn, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi nghỉ dưỡng tại đây.

PV

Liên quan đến việc giải quyết khiếu nại, phản hồi thông tin bài viết gửi tới, độc giả, bạn đọc xin vui lòng gọi tới số hotline: 0338 466 666 hoặc gửi thư điện tử đến BBT theo email: toasoan@phapluatnet.vn
Ý kiến các bạn đọc