AA

AA AA AA
Mạng xã hội | 06/12/2018 14:28

Trưa 6/12, mạng 3G, 4G của MobiFone 'sập' trên diện rộng

PhapluatNet Vào 13h30, MobiFone thông báo, do ảnh hưởng của sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G/4G nên từ khoảng 11h30 ngày 6/12, khách hàng của MobiFone tại một số khu vực nội thành Hà Nội, TP.HCM không truy cập được 3G, 4G.

Theo đó, vào khoảng 12h ngày 6/12, đa số người dùng nhà mạng MobiFone đều không thể truy cập Internet bằng dịch vụ 3G và 4G.
 
Được biết, ngay sau khi không truy cập được mạng xã hội khách hàng đã gọi tới tổng đài 24/7 của MobiFone nhưng tổng đài luôn trong tình trạng quá tải không thể tiếp nhận cuộc gọi.

Trưa ngày 6/12, Mạng 3G, 4G của MobiFone bất ngờ sập

Một số thuê bao ở TP.HCM phản ánh, cột sóng MobiFone vẫn hiện biểu tượng 3G nhưng không thể truy cập bất kỳ website hay dịch vụ gì sử dụng Internet.

Ảnh hưởng lớn nhất là giới tài xế xe công nghệ khi các ứng dụng Grab, Go Việt... đều không thể sử dụng bằng mạng 3G và 4G của MobiFone.

 Theo một số nguồn tin, MobiFone đang bị “rớt” sóng mạng toàn bộ khu vực TP.HCM dẫn đến tình trạng trên.Vào 13h30, MobiFone thông báo, do ảnh hưởng của sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G/4G nên từ khoảng 11h30 ngày 6/12, khách hàng của MobiFone tại một số khu vực nội thành Hà Nội, TP.HCM không truy cập được 3G, 4G.

Hiện MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất, đảm bảo thông suốt liên lạc để mọi thuê bao của MobiFone tại các địa bàn trên có thể sử dụng dịch vụ bình thường.

MobiFone cũng gửi lời xin lỗi quý khách hàng vì sự cố trên và mong nhận được sự thông cảm từ khách hàng.

H.A (TH)

Liên quan đến việc giải quyết khiếu nại, phản hồi thông tin bài viết gửi tới, độc giả, bạn đọc xin vui lòng gọi tới số hotline: 0338 466 666 hoặc gửi thư điện tử đến BBT theo email: toasoan@phapluatnet.vn
Ý kiến các bạn đọc