AA

AA AA AA
Tin trong nước | 26/10/2017 09:22

Thông tin mới nhất về khăn lụa tơ tằm “Made in China” của Khaisilk

PhapluatNet Vì nghi ngờ mẫu khăn đã mua không phải 100% từ lụa tơ tằm và cũng không tin vào trả lời của Khaisilk 113 Hàng Gai, Hà Nội nên khách hàng đã mang mẫu khăn đi kiểm định chất lượng.

Như PhapluatNet đã thông tin trong bài “Lụa tơ tằm Khaisilk mác “Made in China” và giải thích của Khaisilk HN”, về việc Công ty V. (Hà Nội) nhận được lô khăn đặt mua của Khaisilk gồm 60 chiếc khăn tay lụa tơ tằm Việt Nam thương hiệu Khaisilk (kích thước 50cmx50cm) với giá 644.000 đồng/chiếc của Hanoi Main Store 113 Hàng Gai, Hà Nội thuộc hệ thống Khaisilk Premier. Tuy nhiên, khi nhận hàng, phía công ty V. đã phát hiện ra một chiếc khăn có mác còn nguyên xuất xứ “Made in China” (sản xuất tại Trung Quốc).

Khaisilk số 113 Hàng Gai, Hà Nội.

Theo thông tin từ anh phía anh Quỳnh, đại diện công ty V, cho biết anh đã mang mẫu khăn của Khaisilk trong lô hàng mà công ty V. nhận được tới Viện kiểm định chất lượng để kiểm định vì nghi ngờ khăn không được làm từ lụa.

Cũng theo anh Quỳnh, trong văn bản trả lời của Khaisilk 113 Hàng Gai khẳng định, chất liệu khăn được làm từ 100% lụa tơ tằm. Tuy nhiên, phía công ty nghi ngờ không phải lụa tơ tằm vì đã thử rút vài sợi thấy đó là sợi polymer. "Chúng tôi đã gửi mẫu khăn sang viện kiểm định chất lượng và đến chiều ngày 26/10 sẽ có kết quả chính xác", anh Quỳnh nói.

Anh Hợi đang làm việc cùng PV.

Để có thông tin chính xác, đa chiều, PV PhapluatNet đã tới cửa hàng số 113 Hàng Gai, Hà Nội thuộc hệ thống Khaisilk Premier để liên hệ làm việc vào ngày 24/10. Tại đây, PV gặp anh Cao Văn Hợi, anh Hợi thừa nhận là người đã trực tiếp giao hàng lô hàng cho công ty V.

Tuy nhiên, khi đề cập đến vấn đề trên thì anh Hợi nói rằng: "Anh vui lòng chờ chúng tôi báo cáo lại với lãnh đạo rồi sẽ thông tin cho các anh sau”.

Ngày hôm sau, khi PV tiếp tục quay lại cửa hàng thì được nhân viên trong cửa hàng cho biết anh Hợi đã bị cho thôi việc, ngoài ra không có thông tin gì thêm.

Sau nhiều phản ánh, mới đây, ông chủ Khaisilk đã thừa nhận bán lụa Trung Quốc và lên tiếng xin lỗi khách hàng.

Lô hàng "2 trong 1" của Khaisilk.

Trước đó, trong văn bản trả lời của Khaisilk do phụ trách của hàng 113 Hàng Gai là ông Trần Văn Cương ký khẳng định, những mẫu khăn cung cấp cho phía công ty V. là của thương hiệu Khaisilk, chất liệu 100% là lụa tơ tằm. Ông Cương giải thích việc một chiếc khăn có 2 nhãn mác là do nhân viên lấy nhầm một chiếc trong lô hàng 350 chiếc đang được sản xuất cho một khách hàng Hong Kong và mác “Made in China” là theo yêu cầu của khách hàng vì lý do thủ tục nhập khẩu riêng của khách.

PhapluatNet sẽ tiếp tục thông tin.

Vũ Sơn

 

 

Liên quan đến việc giải quyết khiếu nại, phản hồi thông tin bài viết gửi tới, độc giả, bạn đọc xin vui lòng gọi tới số hotline: 0965122325 hoặc gửi thư điện tử đến BBT theo email: toasoan@phapluatnet.vn