Chưa vào mùa, bánh trung thu đã ồ ạt hạ giá

Người tiêu dùng | 20/09/2017 14:15

Giá bánh trung thu mỗi năm đều tăng từ 5-10% trong khi sức mua ngày một giảm. Đứng trước sức ép của thị trường, nhiều điểm bán bánh đồng loạt hạ giá, treo bảng khuyến mại “mua một tặng một”,…

Doanh nghiệp 800 tỷ đồng điêu đứng vì phí cảng biển Hải Phòng

Người tiêu dùng | 19/09/2017 19:06

Phải nộp khoản chi phí cảng biển hơn 300 triệu đồng/năm, một doanh nghiệp (DN) có doanh thu 800 tỷ đồng tại Thái Nguyên đã gặp không ít khó khăn.

Sapphire Palace: Dân “ở tạm” khi chưa hoàn thiện PCCC?

Người tiêu dùng | 19/09/2017 09:11

Dự án Sapphire Palace chưa được nghiệm thu về PCCC nhưng đã ngang nhiên bàn giao nhà cho người dân. Chủ đầu tư dự án cho rằng, người dân đã cố tình bất chất nguy hiểm để dọn vào "ở tạm".

Hà Tĩnh: Tôn, ngói đội giá sau bão số 10

Người tiêu dùng | 18/09/2017 15:32

Sau bão số 10, người dân Hà Tĩnh đổ xô đi mua vật liệu xây dựng về sửa chữa lại nhà cửa. Nhu cầu vượt ngưỡng khiến người dân Hà Tĩnh phải đối mặt với một vấn đề mới - giá các loại sắt thép, tôn, ngói đội giá lên cao.

Hơn 300.000 khách hàng được cấp điện lại sau cơn bão số 10

Người tiêu dùng | 16/09/2017 16:59

Trên tinh thần không để bà con miền Trung sống trong cảnh thiếu thốn điện nước, tới 9h sáng nay (16/9), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã khôi phục và vận hành toàn bộ hệ thống lưới điện truyền tải (500kV, 220kV) và lưới điện 110kV.

Thương hiệu sầu riêng Đắk Lắk đang ngắc ngoải

Người tiêu dùng | 13/09/2017 16:46

Vì lợi nhuận nên thương lái mặc sức gom, nông dân nhắm mắt cắt phăng sầu riêng chưa chín để bán. Hành động "bóc ngắn cắn dài" này đang khiến thương hiệu sầu riêng Đắk Lắk bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

1kg chanh bằng cốc trà đá: Thương lái lãi to, người dân ‘méo mặt’

Người tiêu dùng | 10/09/2017 23:43

Trong khi người dân bị ép bán chỉ 3.000 – 4.000 đồng/kg chanh thì qua tay thương lái lại đội giá lên tới 4, 5 lần.

Viettel Post và những lần bị khách hàng phản ánh chất lượng dịch vụ

Người tiêu dùng | 29/08/2017 15:15

Giao nhầm hàng, làm hư hỏng và mất đồ của khách… là những điều mà khách hàng thường xuyên phản ánh về dịch vụ của Viettel Post. Thậm chí, Viettel Post cũng đã từng phải đóng cửa 1 chi nhành vì nhân viên quăng quật đồ của khách.

Cặp cá 'khủng' nặng gần 2,5 tạ, mua 200 triệu đồng đưa về Đà Nẵng

Người tiêu dùng | 28/08/2017 20:29

Với tổng trọng lượng 249kg, cặp cá “khủng” được mua về với giá khoảng 200 triệu đồng. Hai con cá này được ngư dân đánh bắt được ở vùng sông Mê Kông, lưu vực Camphuchia.

3 tuyến cáp quang ở Việt Nam gặp sự cố, tốc độ internet bị ảnh hưởng

Người tiêu dùng | 28/08/2017 09:21

Cả 3 tuyến cáp quang biển quốc tế là Asia America Gateway (AAG), Liên Á (IA) và SMW3 đều đang gặp sự cố, mất lưu lượng trên tuyến, gây ảnh hưởng đến kết nối Internet của Việt Nam đi quốc tế.

Phục vụ bữa ăn hơn 400 nghìn, cô gái bồi bàn được 'bo' gần 30 triệu

Người tiêu dùng | 26/08/2017 18:21

Cô gái bồi bàn đã gần như quỳ xuống không tin nổi vào mắt mình khi trong phong bì là một tấm séc trị giá 1.200 đô la.

Bắt được rùa vàng giá gần 1 tỷ, người đàn ông... thả về tự nhiên

Người tiêu dùng | 25/08/2017 18:45

Sau khi tìm hiểu, anh Nam được biết đây là loài rùa quý hiếm, có giá lên tới 300 triệu đồng/kg. Biết anh Nam sở hữu rùa quý, nhiều thương lái đã tới tấp gọi điện đến đặt mua nhưng anh Nam đã thả rùa về tự nhiên.