AA

AA AA AA
Bất động sản | 04/12/2017 13:00

Capital House ra mắt website hỗ trợ khách hàng

PhapluatNet Việc ra mắt website www.thudo.dip.vn nhằm tăng cường sự tương tác với khách hàng, đồng thời cũng thể hiện sự quyết tâm của Capital House trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến sự hài lòng nhất cho các khách hàng.  

Ngày 20/11/2017 tại EcoLife Capitol (58 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội), Tập đoàn Capital House chính thức ra mắt website hỗ trợ khách hàng với giao diện hiện đại và tiện dụng cho người sử dụng.

Các chuyên mục của website www.thudo.dip.vn được sắp xếp một cách hệ thống, khoa học và lô-gic, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và cập nhật đầy đủ thông tin về tiến độ dự án, chính sách bán hàng, tiến độ thanh toán… khi mua căn hộ tại các dự án của Capital House.  

Đặc biệt, website mới còn có các tính năng giúp tăng cường sự tương tác với khách hàng như: Xem trực tuyến tiến độ dự án qua hệ thống camera lắp đặt tại công trường, quản lý các giao dịch đã thực hiện với chủ đầu tư

Website thudo.dip.vn giúp khách hàng có thể quản lý hợp đồng online

Với công nghệ responsive, các khối nội dung trên website có khả năng tự động tương thích với các loại thiết bị truy cập như máy tính, máy tính bảng, smart-phone…

Tại lễ ra mắt website www.thudo.dip.vn, ông Trần Công Đạt – Tổng Giám đốc Công ty CP đầu tư và Thương mại Thủ Đô – đơn vị quản lý website – chia sẻ: “Sự kiện ra mắt website www.thudo.dip.vn ghi dấu một hình ảnh mới, một bước phát triển mới và ứng dụng công nghệ thông tin của Capital House trong việc hỗ trợ cho hoạt động chăm sóc khách hàng của Capital House. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng”.

Liên quan đến việc giải quyết khiếu nại, phản hồi thông tin bài viết gửi tới, độc giả, bạn đọc xin vui lòng gọi tới số hotline: 0965122325 hoặc gửi thư điện tử đến BBT theo email: toasoan@phapluatnet.vn
Ý kiến các bạn đọc